วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น แนะแนวการศึกษา

         เสริมสร้างคุณธรรม เป็นผู้นำทางการศึกษา พัฒนาสู่สากล วิทยาลัยนอร์ทเทิร์นร่วมกับโรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดเทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก จัดกิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในปีการศึกษา 2562 เรียนรู้อย่างมีระบบ เรียนจบอย่างมีคุณภาพ ทุกหลักสูตรได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น เปิดรับสมัครคณะบริหารธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ และรัฐศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ฯลฯ

         วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น เป็นวิทยาลัยที่มุ่งจัดการศึกษาในระดับอุดมศึกษา เพื่อเปิดโอกาสแก่บุคคลทั่วไป ให้ได้รับการศึกษาพัฒนาทางวิชาการและวิชาชีพให้มีความรู้ความสามารถและเชี่ยวชาญด้านกระบวนการคิดวิเคราะห์ วิจัยและก้าวทันเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย สามารถนำองค์ความรู้ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสม และเป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์ “เสริมสร้างคุณธรรม เป็นผู้นำทางการศึกษา พัฒนาสู่สากล”

         ด้านการจัดการศึกษา วิทยาลัยนอร์ทเทิร์นผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ทางวิชาการและวิชาชีพสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพและเป็นผู้ที่มี คุณธรรมและจริยธรรมด้านการวิจัย ผลิตงานวิจัย งานสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอน พัฒนาคุณภาพของผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง และแก้ปัญหาสังคม ถ่ายทอด เผยแพร่องค์ความรู้ให้สอดคล้องกับความต้องการของชุมชนและสังคมด้านการบริการวิชาการแก่สังคม เผยแพร่องค์ความรู้ สร้างนวัตกรรมใหม่ ให้บริการแก่ชุมชนและสังคม ด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม สร้างจิตสำนึกความเป็นไทย มีความรับผิดชอบต่อสังคม สืบสานประเพณี ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่น และประเทศชาติ เพื่อพัฒนาให้บัณฑิตมีคุณภาพตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ เป็นที่ ต้องการของตลาดแรงงานโดยสร้างเครือข่ายสถานประกอบการเพื่อให้นักศึกษามี เครือข่ายในการศึกษาดูงานและฝึกปฏิบติงานและพัฒนาทักษะ เตรียมความพร้อมให้ บัณฑิตเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ทั้งด้านภาษา ศาสนา วัฒนธรรม มารยาททางสังคม

         โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดเทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก ขอบคุณคณะผู้บริหาร ที่นำคณะมาร่วมแนะแนวการศึกษามา ณ โอกาสนี้

เศรษฐชาติ แหงมงาม ประชาสัมพันธ์สถานศึกษาฯ ภาพ/ข่าว

You may also like...