ทน.แม่สอด : กิจกรรมวันเทศบาล ประจำปี 2560

ST013-20170424-1417080065

         ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ประธานในพิธีเปิดงานกิจกรรมวันเทศบาลประจำปี 2560 นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนการงาน พนักงาน ผู้บริหารสถานศึกษา ครูเทศบาลนครแม่สอด อสม. และตัวแทนพี่น้องชาวชุมชนประกอบพิธีวันเทศบาล

         เทศบาลนครแม่สอด กำหนดจัดกิจกรรม “วันเทศบาล” ขึ้น เป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560 ซึ่งจัดขึ้น ณ หอประชุมเทศบาลนครแม่สอด โกเมน (ขั้น 3)

         ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ได้อ่านสารจากพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ตามที่กระทรวงมหาดไทย และด้วยกระทรวงมหาดไทย ได้มีประกาศกำหนดให้วันที่ 24 เมษายน ของทุกปี เป็น “วันเทศบาล” เพื่อเป็นการเชิดชูความสำคัญของการปกครองท้องถิ่น รูปแบบเทศบาลและเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาล ตลอดจนประชาชนได้สำนึกถึงหน้าที่และความรับผิดชอบที่จะพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า และเอื้ออำนวยประโยชน์แก่ประชาชนทั้งในด้านการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ซึ่งเป็นกระบวนการพื้นฐานของการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่ประชาชนสามารถเรียนรู้และพัฒนาด้วยตนเอง และเพื่อเป็นการเชิดชูความสำคัญของการปกครองท้องถิ่นรูปแบบเทศบาลให้ปรากฏแก่ประชาชนทั่วไป

         จากกิจกรรมดังกล่าว ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ได้ประดับยศ เลื่อนขั้นให้กับข้าราชการจำนวน 5 ท่าน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ เสร็จพิธีได้มีพิธีการรดน้ำขอพรปีใหม่จากนายกเทศมนตรีและคณะผู้บริหาร

นายเศรษฐชาติ แหงมงาม ประชาสัมพันธ์สถานศึกษาโรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รายงาน

 

You may also like...