มอบรางวัลเกียรติบัตร ทุนการศึกษาฯ “นายนนทกร นามผาญ”

         นายชัยยุทธ เสณีตันติกุล ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดตาก(แม่สอด) มอบรางวัลเกียรติบัตร ทุนการศึกษาฯ “นายนนทกร นามผาญ เยาวชนดีศรีสังคม”2560

         โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดเทศบาลนครแม่สอด ต้อนรับคณะ นายชัยยุทธ เสณีตันติกุล ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดตาก (แม่สอด) และคณะ ดร.สุชาติ ตรีรัตน์วัฒนา ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานฯ เดินทางมอบรางวัลเกียรติบัตร ทุนการศึกษา โครงการ “เยาวชนคนดีศรีสังคม” ประจำปี 2560 ให้กับให้นายนนทกร นามผาญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดเทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับการยกย่องให้เป็นเยาวชนดีศรีสังคม

         ดร.สุชาติ ตรีรัตน์วัฒนา ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานฯ กล่าวว่า หลักการตามที่ประชุมของคณะกรรมการ คณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวภาค 6 ให้คณะกรรมการผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวในเขตอำนาจ ขออธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 ทำการคัดเลือกเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในสถานศึกษา ที่มีความประพฤดี สมควารการได้รับการยกย่องและเป็นแบบอย่างที่ดี ตามคุณธรรม 8 ประการของสถานศึกษาตามโครงการ “เยาวชนดีศรีสังคมจังหวัดตาก” วัตถุประสงค์ดังกล่าวเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเป็นคนดีของสังคม มีความประพฤติดี เทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มีความรักสามัคคีในหมู่คณะ และขอแสดงความยินดีกับนายนนทกร นามผาญ ได้รับการยกย่องให้เป็นเยาวชนดีศรีสังคม นักเรียนของเราที่มีสามารถและผ่านการคัดเลือกได้รับรางวัล”เยาวชนคนดีศรีสังคม” ประจำปี 2560 จังหวัดตาก ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้

ภาพ/ข่าว นายเศรษฐชาติ แหงมงาม ประชาสัมพันธ์สถานศึกษา รายงาน

 

You may also like...