วิทยาลัยนอร์ทเทิร์นร่วมกับ ท.เฉลิมพระเกียรติฯแนะแนวการศึกษา 2564

วิทยาลัยนอร์ทเทิร์นร่วมกับ ท.เฉลิมพระเกียรติฯแนะแนวการศึกษา 2564
——————-
         นางอัมรินทร์ จันทระ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดกองการศึกษา เทศบาลนครแม่สอด พร้อมคณะครูนักเรียนเข้าร่วมฟังการแนะแนวการศึกษาต่อของวิทยาลัยนอร์ทเทิร์น ตากโดยได้รับการแนะแนวจากดร.อภิชิต ดวงธิสารและคณะอาจารย์ นักศึกษาร่วมแนะแนวกล่าวได้ว่าวิทยาลัยนอร์ทเทิร์นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาเปิดสอนในระดับปริญญาตรีและระดับปริญญาโทสําหรับผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายม 6 ปวช. ปวส. หรือเทียบเท่าและผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งที่มีคุณภาพของจังหวัดตาก
         ดร.อภิชิต ดวงธิสาร กล่าวว่าด้วยความมุ่งมั่นของวิทยาลัยที่ต้องการให้นักศึกษาในเขตพื้นที่จังหวัดตากและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสในการศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพ วิทยาลัยนอร์ทเทิร์นได้ผลิตบุคลากรเข้าสู่ตลาดแรงงานเป็นจำนวนมากในแต่ละปีเพราะวิทยาลัยนอร์ทเทิร์นจัดการเรียนการสอนมุ่งเน้นให้ผู้สำเร็จการศึกษาเป็นผู้มีความรู้จริงด้านวิชาการปฏิบัติงานได้จริงเพราะมีทักษะวิชาชีพจึงทำให้สามารถผลิตบุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
         วันนี้วิทยาลัยนอร์ทเทิร์นได้จัดทำโครงการ “NTC สัญจร” ขึ้นเพื่อให้ความรู้ด้านการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีและระดับปริญญาโทแก่ผู้สนใจศึกษาต่อสามารถเลือกสาขาวิชาและคณะในการศึกษาต่อได้ตรงกับความสนใจความถนัดและความสอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงานหลักสูตรที่เปิดสอน คณะบริหารธุรกิจ คณะศึกษาศาสตร์ หลักสูตรเทียบโอนประสบการณ์ ระดับปริญญาโท คณะสาธารณสุขศาสตร์ คณะนิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ และนักเรียนสามารถติดต่อสอบถามการศึกษาต่อได้ที่
         วิทยาลัยนอร์ทเทิร์นตาก  เลขที่ 888 หมู่ที่ 2 ถนนพหลโยธิน ตำบลหนองบัวใต้ อำเภอเมือง จังหวัดตาก 63000  โทรศัพท์ 055-517486-8 โทรสาร. 055-517487
———————-
เศรษฐชาติ แหงมงาม ประชาสัมพันธ์สถานศึกษาฯ

You may also like...