กองทุนการออมแห่งชาติ – กอช. จังหวัดตากขับเคลื่อนส่งเสริมการออม

กองทุนการออมแห่งชาติ – กอช. จังหวัดตากขับเคลื่อนส่งเสริมการออม
          นางสาวนิภาภรณ์ อินนาคกูล ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี นำคณะผู้แทนครูเข้ารับฟังกองทุนการออมแห่งชาติ – กอช. ประจำจังหวัดตาก จากคณะปกครองจังหวัด
ด้วยกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) และกรมการปกครองได้ร่วมกันขับเคลื่อนส่งเสริมการออมกับ กอง ภายใต้โครงการส่งเสริมวินัยการออมกับ กอช. ในระดับพื้นที่โดยการสนับสนุนของกระทรวงมหาดไทย เพื่อเป็น การกระตุ้นให้ประชาชนในพื้นที่ตระหนักถึงความสำคัญในการวางแผนการออมเงินเพื่อการดำรงชีพในวัยเกษียณ เพิ่มจำนวนสมาชิก กอช. และเครือข่ายตัวแทน กอช. ประจำหมู่บ้าน ในพื้นที่ให้สำเร็จตามเป้าหมาย ปี 2566 โดยการส่งเสริมการออมให้กับประชาชนถือเป็นหนึ่งในแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561 – 2580) และ แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 13 สนับสนุนการยกระดับความคุ้มครองทางสังคม เพื่อสร้างหลักประกันสำหรับแรงงานให้สามารถพึ่งตนเองได้ในระยะยาว จังหวัดตากได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมวินัยการออมกับกองทุน
         ทั้งนี้  การออมแห่งชาติ (กอช.) และเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลอย่างเป็นรูปธรรม และบรรลุเป้าหมายการออมของจังหวัดตาก จึงขอความอนุเคราะห์ปรึกษาหารือเรื่องการรับสมัครสมาชิกกองทุน นางสาวธนิดา ศรีทิพยรักษ์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ หมายเลขโทรศัพท์ 063-9030972 เป็นผู้ประสานงาน
**********************
เศรษฐชาติ แหงมงาม งานประชาสัมพันธ์สถานศึกษา ฯ

You may also like...