เตรียมความพร้อมการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา

โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เตรียมความพร้อมการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
          นางสาวนิภาภรณ์ อินนาคกูล ผู้อำนวยการสถานศึกษา มอบหมาย นายอนุสรณ์ พรมมาเตียม และทีมงานเตรียมความพร้อมการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ทั้งนี้การดำเนินการตามที่กระทรวงมหาดไทย ได้ประกาศมาตรฐานการศึกษาปฐมวัย มาตรฐานการศึกษา หมาตรฐานการศึกษาปฐมว ขั้นพื้นฐาน และแนวทางปฏิบัติในการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษาเพื่อการประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้สถานศึกษาในสังกัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใช้เป็นแนวทางในการบริหารและพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามระบบการพัฒนา คุณภาพ ระบบการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา เป็นการส่งเสริม สนับสนุน กำกับดูแล ตลอดจน ตรวจสอบคุณภาพของสถานศึกษาในสังกัดให้สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ และในการดำเนินงานตามระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สถานศึกษาจำเป็นต้องจัดทำรายงาน ประจำปีเสนอต่อหน่วยงานต้นสังกัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเผยแพร่ต่อสาธารณชน รวมทั้งเสนอต่อ สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน)
          เพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและบรรลุตามวัตถุประสงค์ และบรรลุตามวัตถุประสงค์ โรงเรียนเทศบาล โรงเรียนเทศบาล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา 1ฯ สยามบรมราชกุมารี จึงแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานประกัน คุณภาพภายในสถานศึกษา ตามประกาศของสถานศึกษาต่อไป
**************************
เศรษฐชาติ แหงมงาม งานประชาสัมพันธ์สถานศึกษา

You may also like...