ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบาย ของรัฐบาล มท. และ สถ. จ.ตาก

ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบาย ของรัฐบาล มท. และ สถ. ในพื้นที่จังหวัดตาก
           ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบาย ของรัฐบาล มท. และ สถ. ในพื้นที่จังหวัดตาก นางสาวชุมพูนุช ปันธิ รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดกองการศึกษา เทศบาลนครแม่สอดเข้าร่วมประชุมติดตามตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบาย ของรัฐบาล มท. และ สถ. ในพื้นที่จังหวัดตาก
          ว่าที่พันตรีไพฑูรย์ ปริญญาธรรมกุล ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ รักษาราชการแทน ปลัดเทศบาล รักษาราชการแทน นายกเทศมนตรีนครแม่สอด หัวหน้าสานักปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองคลัง ผู้อำนวยการกองช่าง/ผู้อำนวยการกองการศึกษา ผู้อำนวยการกองช่างสุขาภิบาล ผู้อำนวยการกอง ยุทธศาสตร์และงบประมาณ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการและสังคม ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ ผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัดเทศบาล ร่วมประชุมติดตามตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบาย ของรัฐบาล มท. และ สถ. ในพื้นที่จังหวัดตาก
          โดยว่าที่ร้อยตรีขรรค์ไชย ทันธิมา รับผิดชอบเขต ตรวจราชการกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบาย ของรัฐบาล มท. และ สถ. ในพื้นที่จังหวัดตาก ณ สำนักงานเทศบาลนครแม่สอด เพื่อให้การตรวจราชการของผู้ตรวจราชการฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในการปฏิบัติการเตรียมความพร้อมสำหรับการตรวจราชการ ในเรื่องบริหารจัดการขยะ มาตรการควบคุมโรคโคโรนา 2019 และนโยบายของรัฐบาล มท. และสถ. ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์ห้องประชุมศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ (ศพอส.) สํานักงานเทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก เศรษฐชาติ แหงมงาม ประชาสัมพันธ์สถานศึกษา ฯ

เศรษฐชาติ แหงมงาม ประชาสัมพันธ์สถานศึกษา ฯ

You may also like...