ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวสุทธิดา บุญเรือง เด็กและเยาวชนดีเด่น

ประชาสัมพันธ์ : ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวสุทธิดา บุญเรือง
          ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวสุทธิดา บุญเรือง ได้พิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น และเด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2565
          ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ ผลการคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่นและเด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจําปี 2565 ตามที่กระทรวงศึกษาธิการได้มอบหมายให้ส่วนราชการและหน่วยงานต่าง ๆ ดำเนินการ พิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่นและเด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2565 ตามโครงการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 นั้น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย โดยนางสาวสุทธิดา บุญเรือง ลำดับที่ 443 โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ได้พิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น และเด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2565
          บัดนี้ ส่วนราชการและหน่วยงานต่าง ๆ ได้พิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่น และเด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2565 เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว จึงประกาศ รายชื่อเด็กและเยาวชนดีเด่นและเด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2565 ที่ได้รับ การคัดเลือกให้เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี เนื่องในงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 ตามบัญชีรายชื่อที่แนบท้ายประกาศนี้
ประกาศ ณ วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2564
นายสุภัทร จําปาทองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ประธานกรรมการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565

You may also like...