ผู้ว่าฯตาก มอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนและผู้แทน รร.

ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มอบโล่รางวัลและเกียรติบัตร ให้แก่นักเรียนและผู้แทนโรงเรียน ที่เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันการตอบคำถามสารานุกรมไทย สำหรับเยาวชน ครั้งที่ 1/2565
           วันนี้ (30 ส.ค. 65) เวลา 08.30 น. ที่อาคารหอประชุมจังหวัดตาก ชั้น 2 นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตร ให้แก่นักเรียนและผู้แทนโรงเรียน ที่เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันการตอบคำถามสารานุกรมไทย สำหรับเยาวชน ครั้งที่ 1/2565 โดยมี นางวรรณฤดี กิจเจริญรุ่งโรจน์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตาก นายศราวุธ ไทยเจริญ และนายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นายชัชวาลย์ ปัญญา ปลัดจังหวัดตาก คณะผู้บริหารสถานศึกษา และนักเรียน เข้าร่วมพิธีฯ
          ตามที่ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตาก ได้จัดการแข่งขันตอบคำถามสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีนิสัยรักการอ่าน และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ในการนี้ ได้มีการพิจารณาตัดสินผลการแข่งขันฯ เรียบร้อยแล้ว จึงได้จัดให้มีพิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตร ให้แก่ผู้ชนะการแข่งขัน
โดยระดับประถมศึกษาตอนปลาย รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลตาก , ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนผดุงปัญหา รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 จังหวัดตาก และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนตากพิทยาคม สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ โรงเรียนวังประจบวิทยาคม
ทั้งนี้ กิจกรรมตอบคำถามสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน ครั้งที่ 1/2565 เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จังหวัดตากจัดขึ้น ตามโครงการขยายผลการดำเนินงานของมูลนิธิโครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชกุศลในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร…//
********************
ภาพ/ข่าว : สนง.ประชาสัมพันธ์ จ.ตาก

You may also like...