ผู้ว่าฯ ตาก มอบโล่รางวัล เกียรติบัตร และของที่ระลึกฯ

ผู้ว่าฯ ตาก มอบโล่รางวัล เกียรติบัตร และของที่ระลึกฯ ให้กับเด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2565
           วันนี้ (12 ม.ค. 65) เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมตากสินมหาราช ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานมอบโล่รางวัล เกียรติบัตร และของที่ระลึกฯ ให้กับเด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2565 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจของเด็กนักเรียน โดยมี ศึกษาธิการจังหวัดตาก ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และผู้ปกครอง เข้าร่วมในพิธีมอบรางวัลฯ
          ตามกระทรวงศึกษาธิการ แจ้งกำหนดจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 ในรูปแบบออนไลน์ และกำหนดให้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตาก จัดพิธีมอบโล่รางวัลแก่เด็กและเยาวชนดีเด่น เด็กและเยาวชนที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ นั้น
          โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้มอบโล่รางวัล เกียรติบัตร และกระเป๋าที่ระลึก ให้แก่นักเรียนที่ได้รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2565 จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย เด็กชายกวินกิตติ์ โอฬารกิจเจริญ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลตาก , นางสาวทักษิณา ปิ่นคำ นักเรียนโรงเรียนบ้านแม่ระเมิง , นายจารุพิชญ์ พฤกษา  นักเรียนโรงเรียนตากพิทยาคม และนางสาวสุทธิดา บุญเรือง นักเรียนโรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จังหวัดตาก รวมทั้งอวยพร ให้เด็กนักเรียนที่ได้รับรางวัล ได้ตั้งใจเรียนเพื่อที่จะได้นำความรู้ความสามารถ ไปใช้ก่อประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติในอนาคตต่อไป …//

ภาพ/ข่าว : สนง.ประชาสัมพันธ์ จ.ตาก

You may also like...