พิธีรับพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอ จิตอาสาพระราชทาน 904

พิธีรับพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอ จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร.นักศึกษาวิชาทหาร

          6 มกราคม 2563 นางไพเราะ กาญจนสิงห์ ผู้อำนวยการสถานศึกษา นำนักศึกษาวิชาทหาร พิธีรับพระราชทาน หมวก ผ้าพันคอ จิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

         นักศึกษาวิชาทหาร เราทำความ “ดี” ด้วยหัวใจ ตามพระราชปณิธาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี​ ศรีสินทร​ มหาวชิราลงกรณ พระวชิระเกล้าเจ้าอยู่หัวมีพระราโชบายที่จะสืบสาน รักษา ต่อยอด พระราชปณิธานของ พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  มีพระราชประสงค์ที่จะเห็น 3 สิ่งที่พระองค์รักอยู่ด้วยกันในประชาชนจิตอาสา และเชื่อในพระราชหฤทัยเสมอมาว่า “คนไทยมีความเป็นจิตอาสาอยู่ในใจทุกคน” จึงได้พระราชทานหมวกและผ้าพันคอ

          เพื่อให้จิตอาสาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่จิตอาสาในอันที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประเทศชาติ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ เพื่อบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อส่วนรวมร่วมปฏิบัติภารกิจร่วมกับหน่วยงานราชการในกิจกรรมพัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ณ โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดเทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก

เศรษฐชาติ แหงมงาม ประชาสัมพันธ์สถานศึกษา ถ่ายภาพ

You may also like...