รองฯ นครแม่สอด มอบเหรียญรางวัลเกียรติบัตร การแข่งขันกีฬา 42

         ดร.เทอดเกียรติ  ชินสรนันท์  นายกเทศมนตรีนครแม่สอด  มอบหมายให้นายอิงครัตน์ ตันติพงษ์ศานติ รองนายกนครแม่สอดมอบเหรียญรางวัลเกียรติบัตร การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42

        ดร.เทอดเกียรติ  ชินสรนันท์  นายกเทศมนตรีนครแม่สอด มอบหมายให้นายอิงครัตน์ ตันติพงษ์ศานติ รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอด มอบรางวัลการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2564 ให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลดังนี้

– วิ่ง 100 เมตร เหรียญเงิน นายศรราม ใจนิ่ม
– วิ่ง 4 x 100 เมตร(รุ่น 18 ปีชาย) เหรียญทอง นายศรราม ใจนิ่ม
– วิ่งผลัดผสม4 x 100 เมตร เหรียญเงิน นายศรราม ใจนิ่ม
– วิ่ง 4 x 400 เมตร(รุ่น 18 ปีชาย) เหรียญทองแดง นายศรราม ใจนิ่ม และนายจาฏพัจน์ วังศรี ครูผู้ควบคุม นายกิจก่อพงศ์ น้อยเอี่ยม
– เซปักตระกร้อทีมชาย (รุ่น 18 ปีชาย) เหรียญทองแดง นายเจเจ , นายภาณุพันธ์ กวีเกษมสกุล , นายยุทธนา วรผดุงวิชัย ครูผู้ควบคุม นายสานิตย์ ลอยพอ นายเอกภพ กันยารอง

         อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขต ว่าที่พันตรี ประหยัด แก่นชา ศึกษาธิการจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ประจำปีงบประมาณ 2564 รอบคัดเลือกตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ 6 โดยมี นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาโดย นายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด ภาคเหนือตอนล่าง 9 จังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วม นายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ตามที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับเกียรติจากกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 คัดเลือกตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ 6 ประจำปีงบประมาณ 2564 กลุ่มภาคเหนือตอนล่าง 9 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดกำแพงเพชร, จังหวัดตาก, จังหวัดนครสรรค์, จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดพิจิตร, จังหวัดสุโขทัย, จังหวัดอุทัยธานี, จังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดเพชรบูรณ์ระหว่างวันที่ 23 – 30 พฤศจิกายน 2563 ณ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ 6 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ประจำปีงบประมาณ 2564 “เทียนนกแก้วเกมส์” ระหว่างวันที่ 11 – 19 กุมภาพันธ์ 2564 ณ จังหวัดเชียงใหม่  โดยมีวัตถุประสงค์ความสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ตามแผนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 6 ( พ.ศ.2560 – 2564 ) เพื่อส่งเสริมและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตด้านสุขภาพและสมรรถภาพของเยาวชนทั่วไปให้ดียิ่งขึ้น ในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬาและออกกำลังกายโดยมีการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และน้ำใจนักกีฬา ให้แก่เด็ก เยาวชนและประชาชน เพื่อสรรหานักกีฬา ในแต่ละกลุ่มเยาวชนเป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2564 คัดเลือกตัวแทนเขต การแข่งขันกีฬาที่ 6 ไปแข่งในระดับเทศต่อไป
          ทั้งนี้  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา รองนายกเทศมนตรีนครแม่สอดได้ได้มอบโอวาทในการแข่งขันกีฬา ให้รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และการให้อภัย และการฝึกซ้อมกีฬาอย่างต่อเนื่อง เป็นนักกีฬาที่ดี เพื่ออนาคตของตนเองและประเทศชาติต่อไป

นายเศรษฐชาติ แหงมงาม งานประชาสัมพันธ์สถานศึกษา ฯ

You may also like...