นายกเทศมนตรีนครแม่สอดมอบนโยบายการทำงานตามหลักธรรมาภิบาล

นายกเทศมนตรีนครแม่สอดมอบนโยบายการทำงานตามหลักธรรมาภิบาล
          ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรี ประธานในพิธีในโครงการ ฯ นายเฉลิมเกียรติ ปัญญาสว่าง ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลนครแม่สอด กล่าวรายงานตามวัตถุประสงค์ จัดโครงการ ผู้บริหารมอบนโยบายการทำงานตามหลักธรรมาภิบาล
          ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ กล่าวว่า ตามหลักธรรมาภิบาล หรือ การบริหารจัดการที่ดี เป็นหลักสำคัญในการบริหารและ ปฏิบัติงาน จะต้องมีความสุจริต โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ รวมทั้งเป็นการเสริมสร้าง จิตสํานึกในการทํางานและความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตนเอง นอกจากนี้ยังต้องมีการ ส่งเสริมคุณธรรม และจริยธรรมเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำไปสู่การพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง
         ทั้งนี้  เทศบาลนครแม่สอด ได้เล็งเห็นความสำคัญของนโยบายดังกล่าว จึงกำหนดแผนงาน โครงการผู้บริหารมอบนโยบายการทำงานตามหลักธรรมาภิบาลขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ ให้ผู้บริหาร พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ปฏิบัติหน้าที่เป็นไปในแนวทางเดียวกัน โดยยึดหลักธรรมาภิบาลในการปฏิบัติงาน ให้ผู้บริหาร พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ได้ปฏิบัติตาม นโยบายของกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น นโยบายจังหวัดตาก และนโยบายของ เทศบาลนครแม่สอดได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และเพื่อให้การบริการสาธารณะอันเป็นภารกิจของเทศบาลดำเนินการได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน
**********************
เศรษฐชาติ แหงมงาม ประชาสัมพันธ์สถานศึกษาฯ

You may also like...