ทน.แม่สอด มอบนโยบายการทำงานตามหลักธรรมาภิบาล ประจำปีงบประมาณ 2566

ทน.แม่สอด มอบนโยบายการทำงานตามหลักธรรมาภิบาล ประจำปีงบประมาณ 2566
          ว่าที่ร้อยตรีประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด เป็นประธานในพิธีฯ โดยนางกิตติวรา วิริยา รองปลัดเทศบาล เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการ โดยในกิจกรรมมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงานครู บุคลากรทางการศึกษา และพนักงานในสังกัดเทศบาลนครแม่สอดเข้าร่วมรับฟังนโยบายฯ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและศูนย์การประชุมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว (OTOP) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
          ว่าที่ร้อยตรีประเสริฐ กล่าวว่า ตามหลักธรรมาภิบาล หรือ การบริหารจัดการที่ดี เป็นหลักสำคัญใน การบริหารและปฏิบัติงาน จะต้องมีความสุจริต โปร่งใส และสามารถ ตรวจสอบได้ รวมทั้งเป็นการเสริมสร้างจิตสำนึกในการทำงานและความ รับผิดชอบต่อหน้าที่ของตนเอง นอกจากนี้ยังต้องมีการส่งเสริมคุณธรรม และจริยธรรมเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำไปสู่การพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องเทศบาลนครแม่สอด ได้เล็งเห็นความสำคัญของนโยบายดังกล่าว จึง กำหนดแผนงานโครงการผู้บริหารมอบนโยบายการทำงานตามหลักธรรมาภิบาล ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้เพื่อให้ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานเทศบาล พนักงานครู บุคลากรทางการศึกษา ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ปฏิบัติหน้าที่เป็นไปใน แนวทางเดียวกัน โดยยึดหลักธรรมาภิบาลในการปฏิบัติงาน เพื่อให้ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานเทศบาล พนักงานครู บุคลากรทางการศึกษา ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ได้ปฏิบัติตาม นโยบายของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นโยบายจังหวัดตาก และ นโยบายของเทศบาลนครแม่สอดได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและให้การบริการสาธารณะอันเป็นภารกิจของเทศบาล ดำเนินการได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์ สูงสุดต่อประชาชน
          จากนั้นนายวีระพล จันทบุตร ประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูตาก จำกัด พร้อมคณะ เดินทางมามอบทุนเข้าร่วมโครงการเศรษฐกิจพอเพียงให้กับสถานศึกษาฯ ดังนี้ โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โรงเรียนเทศบาลวัดชุมพลคีรี โรงเรียนเทศบาลวัดบุญญาวาส โรงเรียนเทศบางวัดดอนแก้ว โรงเรียนเทศบาลวัดมณีไพรสณฑ์และโรงเรียนกีฬานครแม่สอด เพื่อเป็นทุนสนับสนุนให้ศึกษาได้ใช้ในโครงการฯ ต่อไป
****************************
เศรษฐชาติ แหงมงาม งานประชาสัมพันธ์สถานศึกษา ฯ

You may also like...