รับเกียรติบัตรเยาวชนคนดีศรีสังคม(แม่สอด)จากท่านอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6

นักเรียนสังกัดเทศบาลนครแม่สอด รับเกียรติบัตรเยาวชนคนดีศรีสังคม(แม่สอด)จากท่านอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 คณะกรรมการคณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวภาค 6
           19-20 ธันวาคม 2566 นายธรรมนิตย์ ตันติยวรงค์ อธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 ประธานในพิธีเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 กล่าวรายงานโดยนางสาวกฤษณา ชัยวิเศษ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดแม่สอด ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดตาก ในนามผู้เข้าร่วมการประชุม ขอขอบพระคุณท่านอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 6 เป็นอย่างสูง ที่กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 คณะกรรมการคณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวภาค 6 การประชุมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้เพื่อนำเสนอการจัดกิจกรรมโครงการอันเป็นประโยชน์ต่อเด็กและ เยาวชน รวมทั้งจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน ตลอดปี 2566 เพื่อแก้ไข บำบัด ฟื้นฟูเด็ก เยาวชนและครอบครัว ให้สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปในทางที่ดีขึ้น ตลอดจนการดำเนินการเพื่อป้องกันและแก้ไขมีให้เด็กหรือเยาวชนกระทำความผิดซ้ำ ในอนาคต โดยให้ผู้พิพากษาสมทบได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้ การดำเนินงานเป็นไปตามแผนงานและเกิดประโยชน์สูงสุดและสร้างความสามัคคีในหมู่คณะของผู้พิพากษาสมทบให้เป็นอันหนึ่ง อันเดียวกัน
          ผู้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ประกอบด้วย ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชน และครอบครัวในเขตอำนาจของอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 คณะผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวภาค 6 และผู้อำนวยการสำนักงานประจำศาลเยาวชนและ ครอบครัวในเขตอำนาจของอธิบดีผู้พิพากษาภาค 6
          นายธรรมนิตย์ ตันติยวรงค์ อธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 กล่าวว่าตามที่ท่านผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัด(แม่สอด)รายงานวัตถุประสงค์ ของการจัดการประชุมในครั้งนี้นั้น กระผมขอแสดงความชื่นชม และขอบคุณที่ท่าน ทั้งหลายตระหนักถึงบทบาทและภาระหน้าที่ในการแก้ไข บำบัด ฟื้นฟู เด็กและเยาวชน ให้สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งช่วยส่งเสริมและสนับสนุนเด็กและ เยาวชนให้รู้สำนึก ไม่หวนกลับไปกระทำผิดซ้ำ สามารถใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ชุมชน และสังคมได้อย่างปกติสุข เพื่อจะได้เป็นพลเมืองที่ดีมีคุณค่าของประเทศชาติ ในภายภาคหน้า การที่ท่านทั้งหลายได้มาร่วมประชุมในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น ทั้งในภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ ซึ่งจะนำไปสู่ การปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพต่อศาลเยาวชนและครอบครัวในภาค 6 ต่อไป
          ทั้งนี้ นายธรรมนิตย์ ตันติยวรงค์ อธิบดีผู้พิพากษาภาค 6 มอบเกียรติบัตรเยาวชนคนดีศรีสังคม(แม่สอด) เยาวชนชายนายมันซูรคาน จรรย์ธร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดเทศบาลนครแม่สอด และ เยาวชนหญิง นางสาวสุภิสรา สุภา นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแม่ระมาดวิทยาคม อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ณ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา แม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
*************************
เศรษฐชาติ แหงมงาม งานประชาสัมพันธ์สถานศึกษาฯ

You may also like...